อะลูมิเนียมโปรไฟล์ คุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยม

 

อะลูมิเนียมโปรไฟล์ และคุณสมบัติ

อะลูมิเนียม เป็นโลหะที่มันวาวและอ่อนดัดง่าย มีคุณสมบัติเด่นคือ ต่อต้านปฏิกิริยาออกซิเดชันได้ดี แข็งแรง และมีน้ำหนักเบา มีการใช้อะลูมิเนียมในอุตสาหกรรมหลายประเภท เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมาย และอะลูมิเนียมสำคัญต่อเศรษฐกิจโลกอย่างมาก ชิ้นส่วนโครงสร้างที่ผลิตจากอะลูมิเนียมมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมอากาศยาน อุตสาหกรรมยานยนต์ และสำคัญในด้านอื่นๆของการขนส่งและการสร้างอาคาร ซึ่งต้องการน้ำหนักเบา ความทนทาน และความแข็งแรง

ส่วนอะลูมิเนียมโปรไฟล์นั้น เป็นโลหะที่อ่อนและเบาที่มีลักษณะไม่เป็นเงา เนื่องจากเกิดการออกซิเดชันชั้นบางๆ ที่เกิดขึ้นเร็วเมื่อสัมผัสกับอากาศ อะลูมิเนียมโปรไฟล์ไม่ก่อให้เกิดสารพิษ ไม่เป็นแม่เหล็ก ไม่เกิดประกายไฟแถมยังทนความร้อนได้ดี มีความอ่อนตัวสามารถดัดได้ง่าย สามารถกลึงและหล่อแบบได้ง่าย และมีความสามารถทนการสึกกร่อนสูง เนื่องจากชั้นออกไซด์ที่ป้องกัน พื้นหน้ากระจกเงาที่เป็นอะลูมิเนียมมีการสะท้อนแสงมากกว่าโลหะอื่นๆ อะลูมิเนียมโปรไฟล์ถือเป็นโลหะที่ดัดได้ง่ายเป็นอันดับ 2 รองจากทองคำ และอ่อนตัวเป็นอันดับที่ 6

"เราคือผู้ผลิตและจัดจำหน่าย อลูมิเนียมโปรไฟล์คุณภาพสูง การันตียอดขายอันดับ 1 หากคุณกำลังมองหาอลูมิเนียมโปรไฟล์ สำหรับงานอุตสาหกรรมและงานโครงสร้าง ต้องนึกถึง "Gold Gear" เป็นอันดับแรก”

 

คุณสมบัติของอะลูมิเนียมโปรไฟล์ ที่ดีกว่าโลหะทั่วไป

-มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทานกว่า

-ทนต่อการสึกกร่อนทำให้ไม่เกิดสนิม มีอายุการใช้งานที่นานกว่า

-มีคุณสมบัติเป็นตัวนำพาความร้อนและกระแสไฟได้ดี แต่ไม่เป็นพิษและไม่ก่อให้เกิดฉนวนไฟฟ้า ทำให้มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

-อะลูมิเนียมโปรไฟล์มีความเหนียว ทำให้สามารถขึ้นรูปได้ง่าย นำไปประยุกต์ใช้งานต่างๆได้มากมาย

-สามารถนำไปประกอบ, ตัด, เจาะ, ดัด, ปั๊ม ได้ตามที่ผู้ใช้งานต้องการ

-สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี

-สามารถเชื่อมได้ด้วยวิธีการที่หลากหลาย


เราผลิตและจัดจำหน่ายอะลูมิเนียมโปรไฟล์ที่มีคุณภาพ ยอดขายอันดับ 1 และอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ "Gold Gear"