Aluminium Profile สำหรับงานผลิตเครื่องจักร

 

อะลูมิเนียมโปรไฟล์ (Aluminium Profile) หรือ อะลูมิเนียมเฟรม (Aluminium Frame) เป็นอะลูมิเนียมที่ถูกรีดขึ้นรูปให้เป็นเส้นยาว เพื่อให้สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในงานประเภทต่างๆได้อย่างหลากหลาย

อะลูมิเนียมโปรไฟล์ล้วนมีคุณสมบัติอันโดดเด่น สูงกว่าโลหะชนิดต่างๆ (อย่างเช่นเหล็ก) เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม มีความสามารถในการรับน้ำหนักหรือรับแรงกดทับได้สูง อีกทั้งยังสามารถถอดประกอบและต่อเติมภายหลังได้สะดวก โดยไม่ต้องใช้วิธีการเชื่อมโลหะ อะลูมิเนียมโปรไฟล์นิยมถูกนำมาใช้ในงานโครงสร้างประกอบสำเร็จรูป โดยตัววัสดุนี้จะมีร่องยาวตามแนวที่ใช้สำหรับประกอบ และสามารถยึดจุดเชื่อมต่อ หรือล็อกตำแหน่งด้วย T-Nut หรือ สกรู รวมทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมสำเร็จรูปอีกมากมาย ที่สามารถเลือกใช้งานรวมกันกับอะลูมิเนียมโปรไฟล์ได้อีกด้วย

อลูมิเนียมโปรไฟล์สามารถนำมาใช้งานในขั้นตอนของการประกอบโครงสร้าง ทั้งภายนอกและภายในของโรงงานอุตสาหกรรม อย่างโครงสร้างภายในอุตสาหกรรม หลักๆคงหนีไม่พ้นการนำมาเป็นส่วนประกอบของเครื่องจักร เพื่อการสร้างชิ้นงานประเภทตู้ โต๊ะ เก้าอี้ หรือชั้นวางของ แทบเรียกได้ว่าอลูมิเนียมโปรไฟล์เป็นส่วนประกอบได้ทั้ง ชิ้นงานโครงสร้างหรือกระทั่งเครื่องจักรที่ใช้ผลิตชิ้นงานเหล่านั้นเอง และด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆของอลูมิเนียมโปรไฟล์ ประกอบกับการนำมาผสมกับการตกแต่งตัดขอบส่วนอื่น ก็ยิ่งช่วยดึงความโดดเด่นของเฟอร์นิเจอร์ออกมาได้มากขึ้น เช่นการนำมาผสมกับวัสดุประเภทไม้ กระจก หินอ่อน เป็นต้น

Aluminium Profile ราคาถูก